Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Tuổi trẻ Ninh Phước học tập và làm theo lời Bác

Thứ bảy - 14/08/2021 10:29
Tuổi trẻ Ninh Phước học tập và làm theo lời Bác
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, xác định rõ trách nhiệm của thanh niên với những nhiệm vụ chính trị của địa phương, tuổi trẻ xã Ninh Phước đã tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, hình ảnh màu áo xanh tình nguyện luôn có mặt nơi tuyến đầu chống dịch.
Đoàn viên, thanh niên đã xung phong, tình nguyện đến các chốt kiểm soát phòng chống dịch để cùng với các lực lượng trực chiến tại đây thực hiện công tác kiểm soát, điều tiết xe cộ, tiến hành đo thân nhiệt và hướng dẫn người dân khai báo y tế khi vào địa bàn huyện. Bên cạnh đó với tinh thần tương thân, tương ái, Đoàn Thanh Niên xã  đã tích cực tham gia vận động quyên góp hàng chục tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm như: gạo, rau, củ, quả, thực phẩm khô...gửi tặng cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh đang gặp khó khăn do dịch bệnh.
Đối với khu cách ly tập trung của huyện đóng trên địa bàn, hàng trăm lượt công dân từ các tỉnh, thành phố có nguy cơ lây nhiệm dịch bệnh khi trở về địa phương đã được bố trí về tại các cơ sở cách ly trên địa bàn, cả hệ thống chính trị của xã và huyện đã tập trung cao độ để thực hiện nhiệm vụ chính trị quan trọng này. Thấu hiểu được sự vất vả của các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, Đoàn xã đã vận động đoàn viên, thanh niên xã tình nguyện đăng ký hỗ trợ các khu cách ly tập trung để chia sẻ khó khăn, vất vả với các lực lượng hậu cần, y tế và công an để nhanh chóng thực hiện các biện pháp y tế, bố trí, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi.
Để kịp thời động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch, Đoàn xã đã tổ chức quyên góp, trao tặng những món quà động viên cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Đoàn xã luôn nhắc nhở đoàn viên thanh niên luôn ý thức và thực hiện tốt quy định khi tham gia các hoạt động phòng chống dịch.
Dịch bệnh sẽ còn diễn biến phức tạp và có lẽ không ai có thể chắc chắn rằng cho tới khi nào dịch bệnh sẽ kết thúc, nhưng với tinh thần xung kích của tuổi trẻ xã Ninh Phước sẽ luôn đồng hành cùng tuyến đầu, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19./.

Nguồn tin: Đoàn xã Ninh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây