Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Lê Công Trí - Phó Bí Thư Chi đoàn tiên phong, xung kích

Chủ nhật - 17/07/2022 09:25
Lê Công Trí - Phó Bí Thư Chi đoàn tiên phong, xung kích
Anh Lê Công Trí - Phó Bí thư Chi đoàn thôn Phước Bình, xã Sơn Viên, thanh niên ưu tú của xã Sơn Viên được khen thưởng tại Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng ủy xã.
Anh luôn năng nổ, nhiệt tình tham gia các hoạt động do xã, huyện tổ chức. Tiên phong nhận thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, tuổi trẻ xã nhà phân giao.
Để hoạt động Đoàn sôi nổi và có hiệu quả, anh Trí cùng Ban Chấp hành Chi đoàn thôn Phước Bình còn sáng tạo, nghiên cứu, xây dựng và phát động nhiều chương trình hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực, giúp ích cho cộng đồng, xã hội.
Bản thân anh đã được các cấp ghi nhận bằng nhiều hình thức khen thưởng cao quý như giấy khen của Chủ tịch UBND xã, giấy khen của Ban Thường vụ Huyện đoàn Nông Sơn… Đấy là những phần thưởng cao quý mà các cấp đã ghi nhận cho những thành tích đạt được của anh Lê Công Trí.
Trong năm 2022, cùng với tuổi trẻ Sơn Viên, anh Lê Công Trí đã có những đóng góp tích cực để phong trào của Đoàn xã Sơn Viên phát triển hơn nữa.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây