Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Phạm Thị Như Ý - Bí thư Chi đoàn thôn gương mẫu, trách nhiệm

Chủ nhật - 15/05/2022 16:26
Phạm Thị Như Ý - Bí thư Chi đoàn thôn gương mẫu, trách nhiệm
Nhắc đến nữ cán bộ đoàn của xã Quế Lâm, nhiều người biết Phạm Thị Như Ý, đoàn viên luôn năng nổ, nhiệt tình trong mọi hoạt động của Đoàn- Hội. Tháng 4/2022, được sự tín nhiệm của đoàn viên, đồng chí giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn thôn Phước Hội.
Với vai trò mới, công việc còn nhiều bỡ ngỡ, phần lớn số lượng đoàn viên, thanh niên đi làm ăn xa nên việc thu hút thanh niên đến với tổ chức gặp không ít khó khăn. Nhưng với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí đã khắc phục hạn chế để làm tốt vai trò của mình, tổ chức sinh hoạt với nhiều hình thức đa dạng, tiếp tục xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh.
Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên, các hoạt động do cấp trên phát động đồng chí đều sắp xếp công việc và vận động đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động. Bản thân đồng chí đã cùng với lực lượng đoàn viên trong chi đoàn tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19, vận động hơn 200 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi hơn 10 triệu đồng giúp đỡ cho học sinh gặp khó khăn đột xuất.
Bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm trong mọi hoạt động, đồng chí Phạm Thị Như Ý cùng với sự đoàn kết của các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thôn Phước Hội đã góp phần tô đẹp thêm truyền thống đáng tự hào của tuổi trẻ, đóng góp vào sự phát triển của địa phương./.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây