Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Bí thư Chi đoàn thôn học tập và làm theo lời Bác

Thứ năm - 06/04/2023 22:05
Bí thư Chi đoàn thôn học tập và làm theo lời Bác
Dám nghĩ, dám làm và luôn phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, anh Phạm Quang Hoà - Bí thư Chi đoàn thôn Tân Phong, xã Quế Lộc là một trong những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Gần 5 năm gắn bó với công tác đoàn ở địa phương, bằng nhiệt huyết và trách nhiệm của một bí thư chi đoàn, một đảng viên trẻ, anh đã gắn kết thanh niên nông thôn đảm nhận nhiều công trình, phần việc ý nghĩa tại địa phương.
Công trình thanh niên đèn năng lượng mặt trời thắp sáng đường quê tại thôn Tân Phong vừa hoàn thành và đưa vào sử dụng trong tháng 1 năm 2023 là một trong những công trình điển hình mang dấu ấn của Chi đoàn thôn. Dưới sự kêu gọi, vận động của Bí thư Chi đoàn Phạm Quang Hoà, các đoàn viên, thanh niên trong thôn đã cùng nhau đóng góp kinh phí và trực tiếp tham gia thi công công trình bên cạnh nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng thôn nông thôn mới nâng cao. Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng đã góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao của thôn, được Chi bộ, ban nhân dân thôn và bà con nhân dân vui mừng, phấn khởi. Ngoài thời gian tham gia các hoạt động xã hội, anh còn có mô hình kinh tế mang lại thu nhập tốt là sửa chữa xe mô tô, xe máy và đào tạo nghề; hiện nay anh đang bước đầu đầu tư thêm chăn nuôi dê từ cây dược liệu. Ngoài ra anh còn là một Youtube với nhiều video hướng dẫn cách sửa chữa xe đơn giản, dễ hiểu nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phạm Quang Hoà không chỉ được biết đến trong vai trò là một bí thư chi đoàn năng động, gương mẫu, anh còn là một thôn đội trưởng gương mẫu, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Phạm Quang Hoà (ngoài cùng bên phải)
Là bí thư chi đoàn gương mẫu, đoàn viên ưu tú có lý tưởng, đủ phẩm chất, đạo đức, có nhận thức đúng đắn, hiểu, tin, sẵn sàng đi theo con đường cách mạng của Đảng, năm 2022, đồng chí được kết nạp vào Đảng. Những cán bộ đoàn năng động, trách nhiệm như Phạm Quang Hoà đã góp phần đưa hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trên địa bàn xã Quế Lộc ngày càng đi vào chiều sâu, góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội và thực sự là cầu nối giữa cấp ủy đảng với đoàn viên, thanh niên.
Chị Đinh Thị Hoài Thương - Bí thư Chi bộ thôn Tân Phong cho biết: Đồng chí Hoà là một cán bộ, bí thư chi đoàn luôn năng nổ và có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn, thanh thiếu nhi tại địa phương. Nhiều năm qua, đồng chí không chỉ thể hiện tốt vai trò tiên phong phát triển kinh tế, tự chủ về thu nhập, lập thân lập nghiệp; mà còn phát huy tốt tinh thần xung kích trong các phong trào. Vì thế, chi đoàn thôn Tân Phong, dù số lượng đoàn viên không nhiều, song lại là một chi đoàn mạnh bởi tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tất cả các hoạt động phong trào địa phương.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây