Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Long Ban - Bí thư Chi đoàn năng nổ, nhiệt tình

Thứ tư - 27/07/2022 17:17
Nguyễn Long Ban - Bí thư Chi đoàn năng nổ, nhiệt tình
Anh Nguyễn Long Ban - Bí thư Chi đoàn thôn Phước Bình, xã Sơn Viên. Đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Nông Sơn được tuyên dương, khen thưởng trong Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị.
Trong năm 2021, khi tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, khó lường, xác định sẽ đối diện với những nguy hiểm do dịch bệnh có thể gây ra, nhưng bản thân anh Nguyễn Long Ban cùng với các bạn đoàn viên đã tham gia tích cực, không quản ngày đêm trong công tác chống dịch tại Chốt kiểm soát y tế Đèo Le; tham gia Tổ phòng chống dịch cộng đồng tại địa phương; đã vận động nông sản hỗ trợ bà con Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh; tham gia hỗ trợ khu cách ly của xã… Bên cạnh đó, với vai trò là Bí thư Chi đoàn thôn Phước Bình, anh Ban đã tổ chức các hoạt động Đoàn tại thôn với sự quy tụ các bạn đoàn viên tham gia, tạo thành phong trào Đoàn vững mạnh tại thôn; đã tổ chức vui tết Trung thu cho thiếu nhi, cùng chung tay thực hiện các công trình phần việc chung tay xây dựng nông thôn mới tại địa phương.... Những việc ấy đã đem lại sự lan tỏa trong cộng đồng, khiến nhiều người hưởng ứng và làm theo.
Năng nổ, nhiệt tình, trách nhiệm, xung kích đấy là những điều mà các bạn đoàn viên nghĩ đến khi nhắc đến anh Nguyễn Long Ban. Trong năm 2022, cùng với Tuổi trẻ Sơn Viên, cá nhân anh Nguyễn Long Ban đã có những đóng góp tích cực để ngày càng phát triển hơn nữa các phong trào của đoàn thanh niên xã Sơn Viên.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây