Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Bí thư Chi đoàn gương mẫu học tập và làm theo lời Bác

Thứ sáu - 11/09/2020 02:20
Tham gia công tác đoàn từ năm 2016, với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ; anh Đỗ Văn Pháp - Bí thư Chi đoàn thôn Bình An, xã Sơn Viên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng chi đoàn vững mạnh nhiều năm liền.
Đồng chí Đỗ Văp Pháp (bên trái) được tuyên dương thanh niên làm theo lời Bác
Đồng chí Đỗ Văp Pháp (bên trái) được tuyên dương thanh niên làm theo lời Bác
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Đỗ Văn Pháp luôn thực hiện xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động. Với vai trò là thủ lĩnh của thanh niên ở khu dân cư, anh luôn cố gắng, tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu xây dựng mô hình hoạt động mới để thu hút đoàn viên thanh niên. Bằng sự gần gũi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên, đồng chí đã phần nào hiểu được, nhu cầu lớn nhất của thanh niên hiện nay chính là học hành, việc làm và phát triển kinh tế… Do đó, nếu muốn thu hút, đoàn kết, tập hợp thanh niên thì cán bộ chi đoàn và đoàn viên nòng cốt phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, thuyết phục và là tấm gương để thanh niên học tập, noi theo. Từ đó, để có biện pháp vận động được thanh niên đạt hiệu quả. Chi đoàn thôn Bình An tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, gắn với thị hiếu, sở thích và nhu cầu của thanh niên như hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... đạt được nhiều kết quả.
Đồng chí Đỗ Văn Pháp là một thanh niên nhiệt huyết của tuổi trẻ, có nhiều sự cống hiến cho phong trào công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, được các cấp bộ đoàn khen thưởng. Năm 2020, đồng chí được Huyện đoàn Nông Sơn tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác./.
 

 

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây