Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Ninh Phước hướng dẫn cài app Hướng nghiệp LWL

Thứ sáu - 03/11/2023 13:56
Ninh Phước hướng dẫn cài app Hướng nghiệp LWL
Thực hiện chủ đề công tác năm 2023: Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn, Đoàn xã Ninh Phước hướng dẫn học sinh cài app Hướng nghiệp LWL.
Hướng nghiệp LwL có tên đầy đủ là Lead With Lof, đây là một ứng dụng di động dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên để giúp họ tiếp cận với các hướng nghiệp khoa học và quản lý bài bản theo chuẩn quốc tế. Với những tính năng đa dạng và tiện lợi, ứng dụng Hướng nghiệp LwL giúp người dùng xác định điểm mạnh, điểm yếu, sở thích cá nhân và khám phá ngân hàng nghề nghiệp phổ biến tại Việt Nam.
Việc cài app Hướng nghiệp LwL cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đầu tiên là công cụ xác định điểm mạnh, điểm yếu và sở thích cá nhân của người dùng để tìm ra những hướng nghiệp phù hợp. Người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Facebook hoặc Google để sử dụng các tính năng này.
Ngoài ra, hướng nghiệp LwL cũng cung cấp cho người dùng một ngân hàng nghề nghiệp phổ biến tại Việt Nam, bao gồm hơn 2000 nghề nghiệp khác nhau để người dùng có thể tìm hiểu và tham khảo. Người dùng có thể tìm kiếm các nghề nghiệp theo từ khóa, khu vực và ngành nghề.

Nguồn tin: Đoàn xã Ninh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây