Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Đội viên tiêu biểu

Thứ năm - 10/03/2022 20:36
Đội viên tiêu biểu
Vâng lời Bác Hồ dạy, em Bùi Mỹ Tâm, học sinh lớp 9 trường TH&THCS Trần Quý Cáp luôn là người đi đầu trong các hoạt động do Đội TNTP Hồ Chí Minh phát động, nhiều năm liền là học sinh giỏi và đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp trường.
Khi nhắc về Mỹ Tâm, tất cả các giáo viên và bạn bè ai cũng biết đến thành tích học tập của em. Mỹ Tâm học đều tất cả các môn. Em luôn chuẩn bị kĩ bài ở nhà trước khi đến lớp, giờ học nào em cũng hăng say phát biểu xây dựng bài, luôn chăm chú nghe thầy cô giảng, những kiến thức nào chưa hiểu em sẽ hỏi thầy cô ngay để có thể hiểu rõ hơn cũng như mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình.  Năm học 2020-2021 em đạt giải nhất cấp huyện và giải nhì cấp tỉnh bộ môn Hóa học, năm học 2021 - 2022 em đạt giải nhất cấp huyện môn hóa học và đang tham gia học bồi dưỡng để dự thi cấp tỉnh. Là một học sinh giỏi nhưng Mỹ Tâm không kiêu căng mà em luôn chan hòa với các bạn trong lớp, giúp đỡ các bạn trong học tập, luôn đem những kiến thức mình có được để giúp các bạn giải những bài tập khó, sẵn sàng giúp những bạn học còn chậm phấn đấu vươn lên.
Trong các hoạt động do Đội TNTP Hồ Chí Minh phát động, Mỹ Tâm luôn tích cực tham gia các phong trào và nhiệt tình vận động các bạn cùng tham gia. Trong các Hội thi, Mỹ Tâm luôn tiên phong đi đầu và tích cực tham gia, những mặt nào chưa tốt em luôn tìm tòi học hỏi để hoàn thiện bản thân, để xứng đáng là một đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Trước mỗi hoạt động của Liên đội, Mỹ Tâm luôn đóng góp những ý tưởng sáng tạo. Cũng chính vì sự hoạt bát, năng động của mình nên Mỹ Tâm đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ thầy cô giao. Vì thế, em đã giành được sự tin yêu cũng như lòng quý mến của thầy cô và các bạn. Không chỉ là một học sinh gương mẫu, ở nhà, Mỹ Tâm cũng là một người con ngoan. Sau mỗi giờ học, em thường tranh thủ giúp đỡ bố mẹ công việc nhà. Thành tích của Mỹ Tâm xứng đáng là một tấm gương sáng để tất cả đội viên học tập và noi theo, xứng danh là con ngoan, trò giỏi, đội viên tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ./.

Nguồn tin: Liên đội Trường TH&THCS Trần Qúy Cáp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây