Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Chỉ huy đội tiêu biểu

Thứ năm - 03/03/2022 15:33
Chỉ huy đội tiêu biểu
Nguyễn Quang Huy là cái tên mà khi nhắc đến, có lẽ thầy cô và học sinh Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn đều cảm thấy tự hào. Huy không chỉ là một học sinh xuất sắc mà còn là một chỉ huy đội tiêu biểu.
Được đứng vào đội ngũ Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021-2022 với 100% số phiếu bầu, em Nguyễn Quang Huy, học sinh lớp 9/1 xứng đáng với vị trí Liên đội trưởng Liên đội THCS Nguyễn Duy Hiệu. Sau khi đảm nhận vai trò ấy, Huy chưa bao giờ khiến thầy cô và các bạn phải thất vọng.
Từ khi là một cậu học sinh lớp 6 mới bước vào trường THCS, Huy đã mạnh dạn xin tham gia vào đội Nghi lễ của Liên đội và em là thành viên của đội Nghi lễ trong gần 4 năm học qua.
Là một học sinh giỏi 2 năm liền cộng với sự đam mê môn Vật lý, Huy đã được thầy cô chọn vào đội tuyển học sinh giỏi môn Vật lý khi bước lên lớp 8. Cho đến kì thi Học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2021-2022 vừa qua, Huy xuất sắc đoạt giải Nhất môn Vật lý với số điểm tương đối cao và hiện nay em được thầy cô bồi dưỡng để dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh.
Nhìn vẻ bề ngoài điềm tĩnh, ít nói, khó có thể biết được Huy là một đội viên rất đam mê và tâm huyết với các hoạt động của Liên đội. Dường như chưa một hoạt động nào của lớp, của Liên đội mà không có sự góp sức của em. Chị Trương Thị Diễm Huy - giáo viên Tổng phụ trách Đội của trường chia sẻ: Quang Huy tham gia hầu hết các hoạt động của Đội, luôn năng nổ, nhiệt tình mỗi khi được giao nhiệm vụ, giúp bạn bè cùng thực hiện tốt các hoạt động cũng như học tập.
Năng khiếu về văn nghệ hay thể thao vốn không phải là thế mạnh của Huy. Nhưng không vì thế mà em vắng mặt trong các hoạt động hay hội thi của nhà trường. Nếu không có được một giọng đọc hay để tham gia cuộc thi giới thiệu sách của nhà trường thì Huy lại vào vai một "đạo diễn", một "kỹ thuật viên" để thiết kế và hoàn thiện clip dự thi của lớp. Rồi đến Hội thi Văn học - Học văn cấp huyện, Huy lại hào hứng vào vai một bác phu xe chỉ xuất hiện trên sân khấu khoảng chưa đầy một phút. Có lẽ chưa một nhiệm vụ nào thầy cô giao mà Huy từ chối. Và bất kể ở vị trí nào, Huy cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Trong quan hệ với bạn bè, Huy là một người rất hòa đồng và cởi mở. Em luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong học tập cũng trong cuộc sống hằng ngày. Huy luôn được bạn bè và thầy cô yêu mến bởi tính cách hiền lành, chịu khó lại tràn đầy nhiệt huyết của em.
Nguyễn Quang Huy xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu để các bạn noi theo, là một cậu học trò mà thầy cô luôn cảm thấy tự hào./.

Nguồn tin: Liên đội Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây