Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Chỉ huy đội tiêu biểu của Trường TH&THCS Võ Chí Công

Thứ năm - 17/03/2022 09:46
Chỉ huy đội tiêu biểu của Trường TH&THCS Võ Chí Công
Trần Thị Thương là cái tên mà khi nhắc đến, có lẽ thầy cô và học sinh Trường TH&THCS Võ Chí Công, xã Ninh Phước, huyện Nông Sơn đều cảm thấy tự hào và thương mến giống như cái tên được đặt cho em. Thương không chỉ là một học sinh giỏi mà còn là một chỉ huy đội tiêu biểu của trường.
Từ khi là học sinh mới bước vào Trường TH&THCS Võ Chí Công, Thương đã mạnh dạn xin tham gia vào đội Nghi lễ của Liên đội và tham gia vào câu lạc bộ năng khiếu của trường.
Là một học sinh giỏi nhiều năm liền cộng với sự đam mê năng khiếu, Thương được tham gia vào câu lạc bộ Tuồng của Hội Người cao tuổi xã Ninh Phước và các hoạt động do Đoàn xã tổ chức.
Năng khiếu về văn nghệ hay thể thao vốn là thế mạnh của Thương. Không có một hoạt động nào vắng mặt em. Được thầy chủ nhiệm giao nhiệm cụ để tham gia cuộc thi LỚP HỌC XANH của nhà trường thì Thương lại vào vai một "đạo diễn", một "kỹ thuật viên" để thiết kế và hoàn thiện clip dự thi của lớp.
Thương tham gia Hội thi Hùng biện câu chuyện đạo đức và pháp luật đạt giải ba với vai cô giáo. Rồi đến Hội thi Văn học - Học văn cấp huyện, Thương lại hào hứng vào vai bé Thu diễn tả được tình bất tử qua Truyện ngắn “Chiếc lược ngà” của nhà văn Nguyễn Quang Sáng và tham gia hội thi OTE. Có lẽ chưa một nhiệm vụ nào thầy cô giao mà Thương từ chối. Và bất kể ở vị trí nào, Thương cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Trong quan hệ với bạn bè, Thương là một người rất hòa đồng và cởi mở. Em luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong học tập cũng trong cuộc sống hằng ngày. Thương luôn được bạn bè và thầy cô yêu mến bởi tính cách hiền lành, chịu khó lại tràn đầy nhiệt huyết của em.
Trần Thị Thương xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu để các bạn và trong liên đội noi theo./.

Nguồn tin: Liên đội Trường TH&THCS Võ Chí Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây