Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn tổ chức Hành trình đến với Bảo tàng

Thứ bảy - 29/07/2023 14:21
Nông Sơn tổ chức Hành trình đến với Bảo tàng
Trong khuôn khổ Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IV, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Nông Sơn tổ chức Hành trình đến với Bảo tàng Quân khu 5 – Bảo tàng Hồ Chí Minh và nhà trưng bày Hoàng Sa tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của các bộ Đoàn-Đội từ huyện đến cơ sở và 30 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho 3.794 thiếu nhi toàn huyện.
Trong hành trình, các em thiếu nhi được báo cáo viên giới thiệu các kiến thức về Quân đội nhân dân Việt Nam, lịch sử của đất nước Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh thông qua các hiện vật được trưng bày tại bảo tàng như xe tăng, xe bọc thép, tên lửa, súng đạn; tuyên truyền về thực trạng các vùng biển, đảo của nước ta; tình hình chủ quyền lãnh thổ, an ninh trên biển; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Đặc biệt, tuyên truyền việc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ luôn là trách nhiệm lớn của chúng ta trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…
Sau buổi tuyên truyền, các em thiếu nhi được tham gia trò chơi trả lời câu hỏi có thưởng. Nội dung các câu hỏi xoay quanh chủ đề về quân đội Nhân dân Việt Nam và  biển, đảo của nước ta.
Hành trình là hoạt động thường niên của Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi có cơ hội hiểu thêm về truyền thống lịch sử, về chủ quyền và tình hình biển, đảo, biên giới, đất liền Việt Nam từ đó giáo dục lý tưởng cách mạng, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây