Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn: Hội nghị giữa nhiệm kỳ Đại hội Đoàn huyện khóa III (2017- 2022)

Thứ bảy - 04/07/2020 15:14
Thực hiện Nghị quyết Đại hội III và chương trình công tác năm 2020, Huyện đoàn Nông Sơn tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2017- 2022, sơ kết 6 tháng đầu năm 2020. Đồng chí Lê Thanh Luận, Huyện ủy viên - Bí thư Huyện đoàn chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Huyện đoàn khóa III, bí thư và phó bí thư cơ sở Đoàn đã đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm từng mặt công tác của Đoàn trong nửa đầu nhiệm kỳ III (2017-2022), trong đó có một số chỉ tiêu cơ bản đạt được như công tác giáo dục của Đoàn, xây dựng công trình thanh niên… Tuy nhiên, một số chỉ tiêu khó đạt được như tỷ lệ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp còn thấp, phát triển đảng trong thanh niên còn hạn chế…
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm nay gặp khó khăn, nhiều hoạt động không diễn ra như kế hoạch. Bên cạnh đó, các đồng chí tham dự hội nghị cũng thảo luận kế hoạch tổ chức chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020, trọng tâm là lễ ra quân và xây dựng công trình thanh niên cấp huyện chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Nông Sơn lần thứ XXV,nhiệm kỳ 2020-20205.
 
 
Kết luận hội nghị, đồng chí Lê Thanh Luận - Bí thư Huyện đoàn đề nghị các cơ sở Đoàn tiếp tục phát huy kết quả đạt được của nửa đầu nhiệm kỳ, khắc phục khó khăn để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ 3. Trong 6 tháng đầu năm 2020, các cấp bộ Đoàn tham gia tích cực phòng chống dịch Covid-19, các đơn vị cần thực hiện tốt nhiệm vụ của 6 tháng cuối năm 2020; chuẩn bị các điều kiện để tham gia chiến dịch tình nguyện hè do Huyện đoàn tổ chức. Các cơ sở Đoàn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho thanh thiếu nhi. Tích cực hỗ trợ thanh niên đăng ký thoát nghèo; hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp theo khả năng của đơn vị; tích cực tham gia tập huấn khởi nghiệp, lập nghiệp do Tỉnh đoàn tổ chức tại huyện Nong Sơn từ ngày 09-11/7/2020; tổng hợp danh sách thanh niên vay vốn gửi về Huyện đoàn để có hướng hỗ trợ. Một số cơ sở Đoàn cần củng cố các chức danh chủ chốt để tổ chức hoạt động hiệu quả. 
Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn khen thưởng các cá nhân tiêu biểu tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 và đơn vị có thành tích trong cuộc thi hát Quốc ca và giới thiệu địa chỉ đỏ năm 2020./.
 



 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây