Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Quế Lâm tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông

Thứ tư - 30/09/2020 13:56
Vừa qua, tại Trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi, Đoàn xã Quế Lâm phối hợp với Ban Công an xã tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông và các tệ nạn xã hội trong học đường.
Quế Lâm tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông
Có hơn 200 em học sinh và giáo viên của nhà trường đã được tuyên truyền phổ biến những kiến thức, nội dung cơ bản của luật giao thông đường bộ, những kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, giao lưu các câu hỏi. Dịp này, Đoàn xã trao 2 pano tuyên truyền giao thông và ma túy cho Trường. Ngoài ra lực lượng công an còn truyền đạt các kiến thức về phòng, chống xâm hại tình dục trong lứa tuổi thanh, thiếu niên; bạo lực học đường; tình trạng sử dụng ma túy ở các trường học.
Dịp này, Đoàn xã tuyên dương em Lưu Ngọc Huy- học sinh lớp 8 đã có hành động đẹp “Nhặt được của rơi trả lại cho người mất”. Đồng thời trao 20 suất quà Tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, đồng thời lan tỏa những câu chuyện đẹp trong học đường nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh.

Trước đó, Đoàn xã đã kết nối Câu lạc bộ thiện nguyện Tâm An Điện Bàn tổ chức trao quà Trung thu cho 114 em và 30 suất quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí hơn 12 triệu đồng./.
 





 

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây