Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Áo xanh xung kích

Thứ sáu - 07/08/2020 03:38
Sau khi có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng xuất hiện trở lại, đồng thời ngay sau khi huyện kích hoạt các điểm kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, thì màu áo xanh thanh niên lại xung kích tại nơi tuyến đầu phòng chống dịch.
Áo xanh xung kích
Ca nhiễm xuất hiện tại Đà Nẵng- là nơi người dân Nông Sơn đi về thường xuyên, Vì thế, đây cũng là điều kiện dịch bệnh lây lan nhanh nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời. Lúc khó khăn thì tinh thần tiên phong, xung kích, bản lĩnh, lòng nhiệt huyết và sức trẻ được thể hiện. Tại các điểm kiểm soát y tế trên địa bàn huyện và các khu cách ly tập trung đội ngũ thanh niên đã tiên phong thực hiện các nhiệm vụ tại tuyến đầu.
Từ 16 giờ ngày 28/7/2020 tại các điểm kiểm soát y tế trên địa bàn huyện Nông Sơn các bạn đoàn viên đã cùng với đội ngũ cán bộ tại các điểm kiểm soát bắt tay thực hiện nhiệm vụ ngay tức khắc. Buổi đầu ra quân cơn mưa nặng hạt trút tầm tã nhưng khát vọng chung tay phòng chống dịch luôn bỏng cháy, những khó khăn không thể khiến sức trẻ chùng bước.
Xác định “trận chiến” với dịch Covid-19 có thể còn rất dài. Vì thế giữ bản lĩnh thép, giữ ngọn lửa nhiệt huyết và giữ vững tinh thần xung kích là chìa khóa để đội ngũ những người trẻ thực hiện tốt sức mệnh chung tay phòng chống dịch. Để cùng với cả hệ thống chính trị, để dân tộc ta đồng lòng chiến thắng dịch bệnh Covid-19 như chúng ta đã từng thực hiện trong thời gian trước.
Màu áo xanh - màu áo xung kích, sẵn sàng xuất hiện ở những nơi khó khăn, hiểm nguy nhất. Màu của thanh xuân tràn niềm tin tươi trẻ và hơn bất cứ lúc nào đây là thời điểm tất cả chúng ta đồng lòng, là thời khắc quyết định để chiến thắng đại dịch giúp người dân quay trở lại cuộc sống bình thường./.

Nguồn tin: Duy Hoàng-Linh Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây