Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Trần Vũ Ngọc- người truyền lửa phong trào thể dục thể thao

Thứ sáu - 26/08/2022 16:24
Trần Vũ Ngọc-  người truyền lửa phong trào thể dục thể thao
Anh Ngọc sinh ra và lớn lên tại làng Đại Bình, xã Quế Trung. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục- Thể tha Đà Nẵng chuyên ngành bóng chuyền, đối với đa số các bạn khác cùng trang lứa lúc ấy thì lựa chọn đi xin việc tại các trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu nhưng đối với anh Ngọc thì không, anh lựa chọn trở về quê hương công tác, ươm mầm cho các phong trào bóng đá, bóng chuyền đối với các lớp thế hệ trẻ bằng những việc thiết thực như kết nối các bạn trẻ thành lập CLB 3T – “Tuổi trẻ - Tiên phong – Tình nguyện” hoạt động thiện nguyện, văn nghệ và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại địa phương; thành lập các CLB bóng đá, bóng chuyền trẻ đào tạo các em học sinh hoạt động hè hằng năm, đến nay đã có 3 khóa đào tạo đã ra lò, tạo cho địa phương nguồn lực thể dục thể thao có chuyên môn, có nhiệt huyết và luôn dồi dào.
Là một người cán bộ không chuyên trách, phụ trách qua nhiều lĩnh vực khác nhau với những đồng lương phụ cấp ít ỏi, tuy nhiên đối với anh Ngọc thì trong mọi hoàn cảnh anh vẫn thể hiện bản lĩnh của người đoàn viên thanh niên, luôn cố gắng vươn lên vượt qua những khó khăn, thử thách, luôn là cánh chim đầu đàn trong các hoạt động phong trào thể thao tại địa phương. Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham gia các hoạt động khác như: đồng hành cùng với thanh niên lập thân lập nghiệp, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân các ngày lễ lớn trong năm.
Từ những việc làm thiết thực đó mà phong trào công tác Đoàn của địa phương cũng ngày một phát triển, công tác đoàn giữ vững danh hiệu 5 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2017- 2022. Đối với cá nhân anh Ngọc cũng được các cấp ghi nhận những đóng góp cho địa phương bằng nhiều hình thức khen thưởng khác nhau.
Hi vọng trong những năm tiếp theo anh sẽ giữ vững ngọn lửa này để truyền tiếp cho thế hệ trẻ, ươm mầm hạt giống thể thao xã nhà ngày càng phát triển./.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây