Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Thanh niên Nông Sơn hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc

Thứ tư - 08/02/2023 03:23
Sáng ngày 8/02, cùng với nhiều địa phương khác thanh niên huyện Nông Sơn hăng hái lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ đối với Tổ quốc. Tham dự buổi lễ có đồng Thái Viết Tường - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Rô - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại diện các đơn vị nhận quân, lãnh đạo huyện, cán bộ và các ban ngành, đoàn thể huyện.
Thanh niên Nông Sơn hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc
Với quyết tâm cao và sự chỉ đạo sâu sát của cấp ủy đảng, chính quyền; Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Nông Sơn đã hoàn thành đủ số lượng, đúng chỉ tiêu cấp trên giao với tổng số 50 công dân nhập ngũ; tham gia huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị tại Lữ Công binh 270, Quân khu 5, Trung đoàn Bộ binh 885. Ngoài ra, huyện còn có 06 thanh niên nhập ngũ tại các đơn vị Công an Nhân dân. Đây là những thanh niên có phẩm chất đạo đức tốt, đủ tiêu chuẩn sức khỏe, trình độ văn hóa và có tinh thần nhiệt tình cách mạng. 
Ngay từ rất sớm, thanh niên Ngô Trần Châu xã Phước Ninh cùng với 55 nam thanh niên trên địa bàn huyện lên đường làm nghĩa vụ năm 2023 được người thân, gia đình bạn bè tiễn đưa cùng với nhiều gởi gắm ở các anh. Cùng với đó nhiều lãnh đạo địa phương cũng có mặt từ rất sớm để thăm hỏi, động viên các tân binh. Trong không khí trang nghiêm nhưng đầm ấm đã góp thêm những quyết tâm lên đường của các anh. 
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các tân binh đã thể hiện quyết tâm sẵn sàng lên đường nhập ngũ, khẳng định sẽ phát huy truyền thống anh hùng, quyết tâm học tập, rèn luyện, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
 “Được tham gia nghĩa vụ quân sự là niềm vinh dự, niềm tự hào của mỗi thanh niên chúng tôi. Cũng như bao thanh niên khác, nhận thức rõ lên đường làm nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm, là nghĩa vụ của mỗi thanh niên, chúng tôi nguyện không sợ gian khổ, không sợ khó khăn tiếp bước cha anh đi trước, phát huy truyền thống Nông Sơn anh hùng, góp phần nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Ngô Trần Châu xã Phước Ninh phát biểu tại buổi lễ giao nhận quân.
Lễ giao nhận quân được tổ chức nhanh gọn, đảm bảo trang trọng và ý nghĩa. Lãnh đạo tỉnh, huyện đã động viên, tặng hoa các tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ, bày tỏ mong muốn các tân binh phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật quân đội, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây