Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2020

Thứ năm - 14/01/2021 15:53
Nông Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội năm 2020
Ngày 13/01/2021, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn- Hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Văn Sỹ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện. Đồng chí Lê Thanh Luận - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Trần Văn Đoàn - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đồng chủ trì hội nghị.
 
Trong năm 2020, các cấp bộ đoàn - hội trên địa bàn huyện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nổi bật là công tác phòng chống dịch Covid-19 như trao 10.000 khẩu trang, 1.000 lít nước sát khuẩn, lắp đặt máy sát khuẩn tự động tại các trường học, nơi tập trung đông người. Công tác tuyên truyền, trực tại chốt kiểm dịch, hỗ trợ khu cách ly tập trung của huyện được đoàn viên thanh niên tích cực tham gia. Ngoài ra, các cấp bộ đoàn - hội còn vận động được nhiều phần quà để hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch. Mô hình Chuyến xe 0 đồng được thực hiện tốt trên địa bàn, góp phần cùng với cộng đồng phòng chống dịch hiệu quả. Hàng chục đội thanh niên xung kích của các cấp bộ đoàn - hội ra quân tình nguyện giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng bởi mưa bão với các hoạt động như dọn vệ sinh đường sá, trường học, lợp lại nhà cho người có hoàn cảnh khó khăn…
Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến thảo luận của các cơ sở đoàn - hội về những hạn chế trong năm qua. Từ đó, tiếp tục phát huy sức trẻ của thanh niên huyện nhà trong năm 2021 với chủ đề “Thanh niên Nông Sơn khởi nghiệp và lập nghiệp”.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Ngô Văn Sỹ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được của tuổi trẻ huyện nhà. Đồng thời, đề nghị các cấp bộ đoàn- hội tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục lí tưởng cách mạng cho thanh niên; tư vấn nghề nghiệp, việc làm; hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên phát triển kinh tế
Dịp này, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây