Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn tổ chức học tập 6 bài học lý luận chính trị năm học 2020-2021

Thứ tư - 16/12/2020 10:01
Nông Sơn tổ chức học tập 6 bài học lý luận chính trị năm học 2020-2021
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020- 2021, Đoàn trường THPT Nông Sơn tổ chức Hội nghị học tập 04 bài lý luận chính trị mới cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
Cán bộ, đoàn viên thanh niên được quán triệt, phổ biến nội dung 04 bài Lý luận chính trị theo quy định của đoàn cấp trên gồm “Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”; “Đảng Cộng sản Việt Nam – Người tổ chức, lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam”; “Hệ thống chính trị ở Việt Nam hiện nay” và “Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”.
 
Thông qua hội nghị học tập, giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh niên là học sinh của nhà trường nắm vững những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đoàn viên và củng cố niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới đất nước. Từ đó tham gia xây dựng hệ thống chính trị và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; hiến kế các giải pháp, các chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tiễn của nhà trường để thể hiện vai trò trách nhiệm của người đoàn viên trong việc hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong năm học./.


 

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây