Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Phiên chợ Tết 0 đồng

Thứ ba - 02/02/2021 15:43
Phiên chợ Tết 0 đồng
Với mong muốn mang lại không khí vui vẻ, lạc quan đón chào Tết Nguyên đán năm 2021 cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Đoàn- Hội LHTN Việt Nam xã Quế Lộc cùng chung tay tổ chức “Phiên chợ Tết 0 đồng” vào ngày 31 tháng 01 năm 2021 tại Hội trường thôn Lộc Trung, xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn.
Phiên chợ Tết 0 đồng là phiên chợ đặc biệt được tổ chức với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, những người cao tuổi, những người mắc bệnh hiểm nghèo… trên địa bàn xã Quế Lộc không chỉ về vật chất mà cả về tinh thần. Tạo không khí vui vẻ, lạc quan, người đi chợ tự lựa chọn những món hàng phù hợp với nhu cầu của cá nhân và gia đình mình.
 
Mỗi khách hàng sẽ được tặng 01 thẻ tham dự với 6 ô tích thẻ - đổi hàng, mỗi ô tích thẻ được dùng để mua 01 mặt hàng tại các gian hàng. Mỗi gian hàng sẽ được mua 01 sản phẩm. Người mua hàng sẽ được mua hàng cho đến khi mua hết các ô tích thẻ. Ngoài ra, mỗi thẻ còn được thêm một phần quà gồm rau củ quả do các mạnh thường quân ủng hộ.
Phiên chợ Tết 0 đồng được tổ chức như một phiên chợ tết cổ truyền với các gian hàng được sắp xếp gọn gàng, nhiều mặt hàng quen thuộc trong ngày tết Việt Nam. Hàng hóa chủ yếu được bán tại Phiên chợ gồm hạt dưa, hướng dương, bánh, kẹo, nhu yếu phẩm…
Sau một tháng chuẩn bị, Phiên chợ Tết 0 đồng đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 30 tổ chức, cá nhân, các nhóm thiện nguyện và các nhà hảo tâm với tổng số 18 mặt hàng. Số lượng hàng hóa được ủng hộ mặt dù chưa đạt kế hoạch đề ra tuy nhiên với 85 thẻ tham dự là 85 phần quà của Ban Tổ chức và mạnh thường quân dành cho bà con nhân dân với giá trị hơn 200.000đ/suất. 
Anh Hà Tấn Anh - Bí thư Đoàn xã chia sẻ: “Chúng tôi đã nỗ lực hết mình với mong muốn tổ chức Phiên chợ Tết 0 đồng 2021 trọn vẹn nhất. Năm nay là lần đầu tiên Phiên chợ được tổ chức nên không thể tránh khỏi những lúng túng trong khâu tổ chức cũng như lựa chọn số lượng hàng hóa tại Phiên chợ. Hi vọng với sự lan tỏa từ Phiên chợ năm nay, thời gian đến quý mạnh thường quân, các cá nhân, tổ chức tiếp tục ủng hộ, đồng hành để số lượng hàng hóa và số lượng gian hàng tăng lên, góp phần mang niềm vui  cho người có hoàn cảnh khó khăn. Niềm vui của những người đi chợ Tết chính là sự cổ vũ tuyệt vời cho Ban Tổ chức”./.
 

 

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây