Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Tập huấn khởi sự kinh doanh năm 2017

Thứ bảy - 07/03/2020 20:34
Trong 2 ngày 18,19/7/2017, tại Hội trường B Trung tâm hội nghị huyện Nông Sơn, Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng Kinh tế - hạ tầng huyện Nông Sơn tổ chức lớp tập huấn khởi sự kinh doanh năm 2017.
Tham dự lớp tập huấn có 30 đoàn viên, thanh niên là chủ các mô hình kinh tế tiêu biểu, các mô hình sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ và có dự án khởi nghiệp kinh doanh đến từ 07 xã trên địa bàn huyện. 
Trong 2 ngày, các học viên được các báo cáo viên truyền tải các kiến thức cơ bản về khởi sự kinh doanh, lập nghiệp từ việc phân tích thị trường, phân tích các cơ hội, nguy cơ khi đầu tư phát triển kinh tế. 

Các học viên được tham gia đóng góp ý kiến, chia sẻ các ý tưởng kinh doanh với các chuyên gia tư vấn, từ đó hiểu rõ thêm vấn đề, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để thực hiện ý tưởng, áp dụng vào thực tế. 
  Chị Phạm Thị Yến Linh - chủ cơ sở sản xuất bánh gato, học viên của lớp tập huấn chia sẻ: "Lớp tập huấn đã mang lại cho tôi rất nhiều kiến thức bổ ích về khởi sự kinh doanh, giúp tôi có thêm các kiến thức để mở rộng cơ sở sản xuất của mình. Hy vọng trong thời gian tới, Huyện đoàn cùng các cấp tiếp tục tổ chức các lớp như vậy để tôi và mọi người có ý định kinh doanh khởi nghiệp có cơ hội tham gia, thành lập, mở rộng các cơ sở sản xuất kinh doanh, ổn định kinh tế, góp phần xây dựng nông thôn mới". 

Bên cạnh đó, các học viên được báo cáo viên tập huấn các kiến thức cơ bản về việc thành lập hợp tác xã, tổ hợp tác. Các thủ tục, quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia các hợp tác xã, tổ hợp tác cũng như các bước để thành lập.
Trong 2 ngày 25,26.7.2017 tới, Tỉnh đoàn Quảng Nam cũng tổ chức lớp tập huấn thanh niên khởi sự doanh nghiệp, lập nghiệp với các đối tượng là đoàn viên, thanh niên, chủ mô hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây