Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Tập huấn khởi sự doanh nghiệp, lập nghiệp năm 2018

Thứ bảy - 07/03/2020 08:35
Vừa qua, Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện phối hợp tổ chức lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp, lập nghiệp năm 2018 cho 35 thanh niên trên địa bàn huyện. Báo cáo viên của lớp là Ông Nguyễn Đỗ Chiến – Giảng viên cao cấp của ILo tại Việt Nam.
Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên giảng dạy về các bước xác định mục tiêu khởi nghiệp, lập nghiệp; các khó khăn và trở ngại có thể tránh khi bắt tay vào kinh doanh.
          “Với phương thức truyền tải mới lạ, vừa học vừa chơi, tôi và các bạn ở đây được học rất nhiều kiến mới, thêm cơ sở vững chắc để chúng tôi có thể mạnh dạn hơn cho những đầu tư ý tưởng trong tương lai”, một học viên của lớp chia sẻ thêm.
          Lớp tập huấn khởi sự doanh nghiệp, lập nghiệp hỗ trợ cho thanh niên là việc làm hằng năm của Huyện đoàn và Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện. Qua các lớp học như vậy, hy vọng các thanh niên sẽ có nhiều ý tưởng táo bạo và khởi sự thành công, từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.
          Trước đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức giao bao công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I năm 2018 nhằm đánh giá tình hình hoạt động trong thời gian qua và triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới.

          Qua báo cáo của các đơn vị, Ban Thường vụ Huyện đoàn đánh giá cao các kết quả các đơn vị đã làm, đặc biệt là các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Trong thời gian tới, đặc biệt là tháng thanh niên năm 2018, tuổi trẻ toàn huyện ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Nông Sơn (2008 – 2018), góp phần cải thiện đời sống an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây