Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Đoàn trường THPT Nông Sơn tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12, năm học 2022-2023

Chủ nhật - 28/05/2023 04:12
Đoàn trường THPT Nông Sơn tổ chức lễ tri ân và trưởng thành  cho học sinh lớp 12, năm học 2022-2023
Vào chiều ngày 27 tháng 5 năm 2023, được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường, nhằm tri ân dưỡng dục dạy dỗ của cha mẹ, nhằm tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô, giúp các bạn ôn lại những kỉ niệm đẹp trong những tháng ngày cuối cấp, các bạn học sinh khối 12 đã tổ chức buổi lễ tri ân cha mẹ, thầy cô và lễ trưởng thành cho học sinh cuối cấp.
Buổi lễ đã diễn ra gần 2 tiếng với bao cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Phát biểu tri ân cha mẹ, bạn Trần Thị Hằng đã thay mặt các bạn học sinh, nói lên lời cảm ơn, xin lỗi đến quý bậc phụ huynh. "Có lẽ giờ đây, chúng con đã đủ mạnh mẽ và bản lĩnh hơn để có thể đi tìm tương lai cho chính mình. Chúng con cảm ơn cha mẹ vì tất cả. Chúng con xin mẹ cha hãy rộng lòng tha thứ cho những đứa con đã kịp lớn mà chưa khôn." Đáp lại lời tri ân, bác Hồ Chánh Lập – Đại diện cho 221 phụ huynh có con em học lớp 12 có lời cảm ơn và động viên các bạn học sinh khối 12, chúc các bạn thuận lợi và thành công.
Đối với thầy cô, bạn Trần Minh Gia Hân cũng có đôi lời phát biểu, gửi những lời cảm ơn, xin lỗi của toàn thể các bạn học sinh khối 12 chưa thốt nên lời gửi đến thầy cô. "Cho đến tận ngày hôm nay, chúng con xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành đến thầy cô, xin lỗi thầy cô trong thời gian qua đã làm cho thầy cô phiền lòng, con xin lỗi thầy vì tuổi trẻ bồng bột, con xin lỗi cô vì suy nghĩ ngây dại, xin cảm ơn cô đã nhẫn nại, xin cảm ơn thầy về lòng hy sinh, chúng con xin chân thành cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng con nên người." Thầy Nguyễn Chí Thành ghi nhận công sức các bạn khối 12 niên khóa 2020 - 2023 đóng góp và cũng chúc cho các bạn có một mùa tốt nghiệp thật ý nghĩa và đỗ nguyện vọng 1 trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sắp đến.
Khép lại buổi lễ là những quả bóng bay mang theo mong ước, nguyện vọng của các bạn bay lên trời cao, chúc cho các bạn có thể chạm tay đến ước muốn của bản thân, hoàn thành mục tiêu đề ra, có một mùa tốt nghiệp thật vui vẻ và ý nghĩa.

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây