Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Tuổi trẻ Quế Lộc chăm lo tết cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Thứ hai - 16/01/2023 10:38
Tuổi trẻ Quế Lộc chăm lo tết cho trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
Những ngày cận Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, tuổi trẻ Quế Lộc thực hiện các chương trình ý nghĩa, chăm lo tết cho những người yếu thế tại địa phương.
Đoàn xã phối hợp cùng với mạnh thường quân tổ chức thăm hỏi, trao quà tết cho 30 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn xã, tổng trị giá 09 triệu đồng. Bên cạnh đó, với mong muốn dành tất cả sự quan tâm đến những thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tuổi trẻ Quế Lộc đã vận động và trao tặng 10 suất quà tết cho 10 trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhất tại địa phương, tổng trị giá 05 triệu đồng. Đây là những phần quà tuy nhỏ nhưng kịp thời và là niềm động viên lớn để các gia đình và trẻ em yên tâm vui xuân đón tết.
Tại Liên đội Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và Trường TH Nguyễn Đình Hiến từ phong trào “ Nuôi heo đất – Đồng hành cùng bạn”, “ Bạn không đơn độc”, “ Tết sẻ chia – Tết yêu thương” đã trao hơn 100 suất quà trị giá gần 10 triệu đồng cho các bạn đội viên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài ra, lực lượng đoàn viên, thanh niên xã còn tham gia hỗ trợ các hoạt động, chương trình an sinh xã hội khác tại địa phương như hỗ trợ trao 30 suất quà, tổng trị giá 15 triệu đồng của Cục chính trị Quân khu 5 trao tặng, 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng của UBMT và UBND xã trao tặng.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây