Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Sơn Viên tổ chức Giải Bóng đá Thanh Xuân 2023

Thứ bảy - 04/03/2023 21:39
Sơn Viên tổ chức Giải Bóng đá Thanh Xuân 2023
Ngày 02/3/2023, tại sân bóng xã Sơn Viên đã diễn ra giải bóng đá Thanh xuân năm 2023. Đây là hoạt động mở màn cho Tháng thanh niên trên địa bàn xã.
Giữa tiết trời mát mẻ, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của rất đông cổ động viên tại sân bóng đá Cây bàng xã Sơn Viên, giải bóng đá Thanh xuân đã diễn ra với nhiều sắc màu, trẻ trung, tràn đầy khí thế. Giải đấu với sự tham gia của 4 đội bóng trên địa bàn huyện. Những màn thể hiện đầy hấp dẫn, kịch tính, các trận thi đấu giữa các đội bóng đã đem lại những pha bóng đầy cống hiến cho khán giả đón xem.
Giải đấu đã mang đến cho đoàn viên, thanh niên một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó thêm phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, thể chất của Đoàn viên thanh niên đồng thời tạo dựng hoạt động ý nghĩa, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị. Đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể chất của đoàn viên thanh niên, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa đoàn viên, thanh niên các đơn vị. Kết quả thi đấu, giải Nhất thuộc về Đội bóng xã Sơn Viên./.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây