Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn sôi nổi hoạt động kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Chủ nhật - 16/10/2022 15:07
Nông Sơn sôi nổi hoạt động kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2022), thanh niên huyện nhà tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.
Lãnh đạo huyện đến thăm và chúc mừng Hội LHTN Việt Nam huyện. Tại buổi gặp mặt, Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được trong năm qua và đề nghị các cấp hội toàn huyện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm đến.
Tại Sơn Viên, Hội LHTN Việt Nam xã phối hợp với các hội, đoàn thể có ngày kỷ niệm trong tháng 10 tổ chức sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng 66 năm thành lập, cống hiến và trưởng thành của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và những đóng góp của lực lượng thanh niên địa phương trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tổ chức thi trả lời các câu hỏi liên quan trực tiếp đến truyền thống hào hùng của Hội LHTN Việt Nam – chặng hành trình 66 năm phát triển.
Tại xã Quế Lâm, Phước Ninh, Hội LHTN Việt Nam các xã đã trao 02 suất quà trị giá 01 triệu đồng cho thanh niên tôn giáo, thanh niên hoàn lương tại địa phương.
Thông qua hoạt động đã phát huy tinh thần đoàn kết, tập hợp hội viên thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước như thực hiện các công trình chào mừng Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây