Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Sân chơi trải nghiệm sáng tạo

Thứ bảy - 19/11/2022 14:03
Sân chơi trải nghiệm sáng tạo
Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022), Trường Tiểu học Phạm Phú Thứ tổ chức ngày hội trải nghiệm sáng tạo: “Thiết kế tranh 3D” cho học sinh từ khối 1 đến khối 5. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời giúp các em phát triển trí tưởng tượng, hình thành và bồi dưỡng cảm xúc trước những điều hay và cái đẹp từ cuộc sống xung quanh. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 05 giải A, 05 giải B và 03 giải C cho các đội tham gia dự thi.
Trước đó, thực hiện “Tháng an toàn giao thông”, Công an huyện Nông Sơn tổ chức tuyên truyền “Luật Giao thông đường bộ” cho giáo viên và học sinh toàn trường. Các báo cáo viên của Công an huyện phổ biến các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, những nguyên tắc cơ bản dẫn đến tai nạn giao thông và các quy tắc đi lại trên đường một cách dễ hiểu, dễ nhớ cho học sinh.
Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn  kỹ năng tham gia giao thông an toàn và các hành vi ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông; kỹ năng chọn và đội mũ bảo hiểm đúng cách; kỹ năng ngồi xe máy, xe đạp điện; đi bộ như thế nào là an toàn…
 

Nguồn tin: Liên đội Trường Tiểu học Phạm Phú Thứ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây