Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Tổ chức Chương trình Thiếu nhi Nông Sơn vươn ra thế giới

Thứ ba - 23/05/2023 14:00
Tổ chức Chương trình Thiếu nhi Nông Sơn vươn ra thế giới
Sáng ngày 23/5/2023, Huyện đoàn Nông Sơn tổ chức chương trình Thiếu nhi Nông Sơn Vươn ra thế giới tại Liên đội trường TH&THCS Võ Chí Công với sự tham gia của hơn 80 học sinh.
Nội dung của chương trình bao gồm: Ra mắt CLB Tiếng Anh, tổ chức Hội thi giao lưu Tiếng Anh, ...
ta4
Đối với các em học sinh, sự ra đời của CLB Tiếng Anh là một dấu mốc đáng nhớ vì từ đây các em có một môi trường lý tưởng để học tập và hoàn thiện kĩ năng tiếng Anh của bản thân. Là một công dân trong thời đại công nghệ 4.0, hơn ai hết các em hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh đối với cuộc sống, sự nghiệp tương lai của bản thân mình. Tham gia CLB các thành viên được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về khả năng tiếng Anh; tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh cho những bạn trẻ yêu thích tiếng Anh; nâng cao chất lượng và có thể sử dụng tiếng Anh, thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hào hứng; xây dựng một địa chỉ tư vấn phương pháp học và rèn luyện tiếng Anh cho học sinh.
Tại buổi ra mắt, Ban Chủ nhiệm đã thông qua quy chế tổ chức và hoạt động của CLB. Theo đó, CLB có nhiệm vụ: xây dựng Quy chế hoạt động; chương trình, kế hoạch hoạt động hàng năm; tổ chức sinh hoạt, triển khai các hoạt động theo định kỳ; hướng dẫn các thành viên thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra.
Sau buổi ra mắt CLB, các thành viên được tham gia Hội thi giao lưu Tiếng Anh với nhiều nội dung phong phú như giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh, thể hiện các ca khúc Tiếng Anh, ...
Trong năm học 2023-2024, Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các nội dung của chương trình Thiếu nhi Nông Sơn Vươn ra thế giới đến các Liên đội trên địa bàn huyện.
Một số hình ảnh hoạt động:
tieng anh
ta5
ta3

Nguồn tin: Hội đồng Đội huyện Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây