Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn: sôi nổi hoạt động trong tháng hành động vì trẻ em

Thứ năm - 01/07/2021 15:20
Nông Sơn: sôi nổi hoạt động trong tháng hành động vì trẻ em
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, các cấp bộ đoàn từ huyện đến cơ sở tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em và Diễn đàn cho trẻ em năm 2021. Tại diễn đàn các em đã được phổ biến Luật Trẻ em năm 2016, cách phòng chống các tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em; được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và được trao đổi với cấp ủy, chính quyền về những vấn đề liên quan đến quyền trẻ em. Ngoài ra các em còn được tham gia các cuộc thi vẽ tranh và một số trò chơi nhỏ. Bên cạnh đó, các cấp ủy, chính quyền và đoàn thể trao nhiều suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Nhằm tạo kỹ năng để phòng chống đuối nước cho trẻ, các cấp bộ đoàn tổ chức các lớp bơi lội cho trẻ. Hoạt động thu hút 70 trẻ tham gia. Các em được phổ biến kỹ năng bơi, kiến thức cơ bản của phòng tránh đuối nước. Ngoài ra, các cấp bộ đoàn còn xây dựng khu vui chơi cho trẻ, tổ chức Tết thiếu nhi vào dịp 01/6.
 
Các hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trên địa bàn huyện./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây