Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Cuộc thi Lá phiếu niềm tin

Thứ ba - 01/06/2021 16:32
Cuộc thi Lá phiếu niềm tin
Nhằm tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân. Giúp cử tri có được những kiến thức cần thiết về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cuộc thi giúp phát huy tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật; nâng cao hiểu biết về pháp luật, mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử.
 
Nội dung thi là các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015; một số quy định của Hiến pháp năm 2013, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương có liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.
Trong hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, Đoàn xã đã nhận hơn 200 bài dự thi trên địa bàn xã. Qua chấm chọn đã chọn lựa ra 01 tập thể và 03 cá nhân đạt thành tích xuất sắc để trao giải. Qua đó giải tập thể xuất sắc nhất đã trao cho đơn vị Chi đoàn thôn Phước Bình. Chị Nguyễn Sơn My và anh Nguyễn Đỗ Phước Thắng đạt giải thí sinh xuất sắc tham dự cuộc thi./.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây