Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn: Đẩy mạnh công tác nắm bắt thông tin cơ sở đoàn

Thứ bảy - 26/06/2021 16:03
Nông Sơn: Đẩy mạnh công tác nắm bắt thông tin cơ sở đoàn
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, trong 6 tháng đầu năm nay, đồng chí Phan Thanh Vũ - cán bộ Tỉnh đoàn phụ trách đơn vị Nông Sơn đã có các buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện đoàn và cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Nông Sơn.
Tại các buổi làm việc, đồng chí Phan Thanh Vũ được nghe Ban Thường vụ Huyện đoàn báo cáo tình hình tổ chức hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021, hoạt động hè và tình hình nhân sự của cơ sở đoàn chuẩn bị Đại hội Đoàn nhiệm kỳ đến. Cùng với đồng chí trong cơ quan Thường trực Huyện đoàn phụ trách cơ sở đoàn đến các chi đoàn thôn để tham gia sinh hoạt và tìm hiểu tình hình hoạt động của các chi đoàn khu dân cư.
Đồng chí đánh giá cao kết quả tổ chức hoạt động của các cấp bộ đoàn từ huyện đến cơ sở, đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn của cơ sở đoàn. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cấp bộ đoàn tham mưu cấp ủy để tổ chức hoạt động và chuẩn bị tốt công tác nhân sự cho nhiệm kỳ tới.
Trong 6 tháng đầu năm 2021, cán bộ đoàn chuyên trách cấp tỉnh, huyện đã tích cực thực hiện đi cơ sở. Qua đó, nắm bắt tình hình tư tưởng, việc thực hiện kế hoạch công tác năm, những khó khăn của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi để kiến nghị cac cấp có giải pháp để đưa phong trào ngày càng phát triển. Trong 6 tháng cuối năm, cán bộ đoàn chuyên trách cấp tỉnh, huyện sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo Kế hoạch thực hiện “Chế độ đi công tác cơ sở của cán bộ Đoàn cấp tỉnh và cấp huyện, giai đoạn 2018 - 2022”./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây