Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi học sinh trở lại trường

Thứ tư - 06/05/2020 20:08

Nhằm góp phần phòng chống dịch Covid-19 khi học sinh trở lại trường, Huyện đoàn cùng với Hội đồng Đội và các cơ sở Đoàn- Đội lắp 07 máy sát khuẩn tự động đặt tại các trường trên địa bàn huyện, giúp các trường phòng, chống dịch khi học sinh đi học trở lại vào ngày 04/5.
Toàn huyện phát hơn 3.000 khẩu trang, 100 bình lifebuoy, 100 cục xà phòng lifebuoy, 100 bình rửa tay khô, 100 bình sát khuẩn cho học sinh; các trường đều trang bị máy đo thân nhiệt để kiểm tra thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp. Cơ sở Đoàn- Đội hướng dẫn các em thực hiện rửa tay bằng xà phòng, nước sát khuẩn và đeo khẩu trang đúng cách để phòng, chống dịch bệnh.
5
 
2
 
4
 
3
Các cơ sở Đoàn- Đội tổ chức vệ sinh tất cả các phòng học, phòng làm việc, nhà đa năng và khuôn viên sân trường. Phối hợp với trạm y tế phun thuốc khử khuẩn các phòng học, phòng làm việc. Chuẩn bị hệ thống nước cho học sinh rửa tay bằng xà phòng, bình sát khuẩn cho từng lớp, máy đo thân nhiệt trước khi cho học sinh vào lớp học tại trường. Phối hợp với Đài Truyền thanh xã thông tin cho cha mẹ học sinh và học sinh những việc cần làm khi đi học trở lại trên loa phát thanh như tự chuẩn bị bình nước, khăn lau mặt riêng… Ngoài ra, các cơ sở Đoàn- Đội lắp pano, áp phích tuyên truyền về thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh tại các trường học trên địa bàn huyện.
 
7
Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của cấp bộ Đoàn- Đội từ huyện đến cơ sở, góp phần cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả./.
 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây