Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn: Tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích dành cho trẻ em

Thứ hai - 14/12/2020 22:28
Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện Nông Sơn tổ chức truyền thông về kiến thức phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em trên địa bàn huyện. Lớp truyền thông với sự tham gia của 50 em học sinh.
      Theo đó, buổi tuyên truyền, các em được nghe báo cáo viên  trao đổi những kiến thức cơ bản về phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em như: Thế nào là xâm hại tình dục trẻ em, đối tượng xâm hại, các mức độ xâm hại tình dục, tác hại của xâm hại tình dục, các quy tắc phòng chống nguy cơ bị xâm hại, những chỉ dẫn giúp các em tránh nguy cơ bị động chạm không an toàn và một số cách xử lý khi bị xâm hại tình dục.
 
     Qua buổi tuyên truyền giúp các em nâng cao hiểu biết và được trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng trong phòng tránh xâm hại tình dục, chủ động tránh các nguy cơ bị động chạm không an toàn. Đây là những kiến thức rất thiết thực và bổ ích cho các em trước tình trạng xâm hại tình dục trẻ em đang gia tăng trong phạm vi cả nước thời gian gần đây, gây bức xúc cho dư luận xã hội và hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh./.
phong chong tntt

Nguồn tin: Hội đồng Đội huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây