Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ bảy - 26/03/2022 08:02
Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng kỷ niệm 91 năm  ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày 25/3, Thường trực Huyện ủy- Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân- Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Nông Sơn đến thăm và chúc mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2022.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của Huyện đoàn Nông Sơn trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các cấp bộ đoàn toàn huyện triển khai tốt các nội dung, chương trình công tác. Trong đó, cần thực hiện tốt các công trình, phần việc mà thanh niên có thể đảm nhận như trồng hoa trên các tuyến đường chính của huyện, hoạt động gắn với xây dựng nông thôn mới, phát triển du lịch; tranh thủ các nguồn kinh phí để tổ chức hoạt động theo chủ trương của Huyện ủy, UBND huyện.
 
Trong năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn huyện Nông Sơn, nhiệm kỳ 2022-2027, Thường trực Huyện ủy đề nghị Huyện đoàn chuẩn bị tốt nội dung. Công tác nhân sự cần thực hiện đúng quy định, nếu có vướng mắc thì kịp thời báo cáo Huyện ủy để cho chủ trương.
Thay mặt Ban Thường vụ Huyện đoàn, đồng chí Trần Văn Đoàn- Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện cảm ơn Thường trực Huyện ủy- Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân- Ủy ban Mặt trận TQVN, các cơ quan, ban, ngành của huyện đã quan tâm, tạo điều kiện để các cấp bộ đoàn toàn huyện thực hiện tốt nhiệm vụ thời gian qua. Đồng thời, kính đề nghị các cấp lãnh đạo quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để Huyện đoàn thực hiện tốt công tác Đoàn, góp phần vào sự phát triển của huyện./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây