Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Đoàn trường THPT Nông Sơn phối hợp tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm học 2022-2023

Thứ tư - 24/05/2023 22:04
Đoàn trường THPT Nông Sơn phối hợp tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm học 2022-2023
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023, nhằm giúp ĐVTN định hướng được ngành học, nghề nghiệp, thông qua giao lưu với doanh nhân thành đạt là cựu học sinh, ngày 23/5/2023, Đoàn Thanh niên, Ban Giám hiệu nhà trường phối hợp cùng các tổ chức doanh nghiệp, cựu học sinh Trường THPT Nông Sơn tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp, giao lưu chia sẻ và kết nối cho học sinh toàn trường.
Người chia sẻ chính buổi tư vấn – giao lưu là anh Nguyễn Khánh Lâm- Tổng giám đốc tập đoàn WorldSteel Việt Nam, cựu học sinh của nhà trường; Nhà báo Hồ Tấn Vũ - Trưởng Văn phòng Báo Tuổi trẻ khu vực Trung Trung bộ, cựu học sinh Trường THPT Nông Sơn và nhiều doanh nhân thành đạt là cựu học sinh nhà trường.
Buổi tư vấn đã diễn ra thành công với đông đủ học sinh toàn trường tham dự. Anh Khánh Lâm đã giúp cho học sinh có cái nhìn khách quan hơn về các ngành nghề, mục đích học tập cũng như giúp các bạn xác định được mục tiêu học tập của bản thân. Bên cạnh đó nhà báo Hồ Tấn Vũ, tiến sĩ Nguyễn Chí Thịnh... cũng chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội cho các bạn học sinh chọn ngành nghề phù hợp với bản thân mình.
Tại buổi tư vấn, các cựu học sinh đã trao 27 xuất học bổng khuyến tài, khuyến học cho các bạn học sinh đạt giải tại kỳ thi học sinh giói cấp tỉnh và học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2022 – 2023, trị giá hơn 20 triệu đồng.
Đây là hoạt động bổ ích và rất ý nghĩa cho các bạn học sinh nhà trường, góp phần vào việc nâng cao kỹ năng chọn ngành, chọn nghề để thành công trong tương lai.

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây