Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Chủ nhật - 28/04/2024 14:21
Nông Sơn hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024
Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, nhằm phát huy giá trị của sách cũng như nâng cao văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi, góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần, Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện tổ chức hoạt động giới thiệu sách hay về lịch sử, văn hóa dân tộc tại Trường THCS Phan Châu Trinh.
Tại chương trình, đoàn viên, đội viên được đọc haai cuốn sách ghi lại những hồi ức của Đại tướng Võ Nguyên Giáp do nhà văn Hữu Mai chấp bút: Đường tới Điện Biên Phủ và Điện Biên Phủ điểm hẹn lịch sử là những cuốn sách nổi bật viết về chiến thắng năm 1954. Ngày 7/5/1954 là kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ, một dấu mốc quan trọng trong lịch sử Việt Nam hiện đại. Hơn nửa thế kỷ qua, nhiều tác phẩm đã giúp các thế hệ người đọc hiểu biết thêm về chiến thắng này, cung cấp những thông tin, góc nhìn và những câu chuyện kể phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, đoàn viên, đội viên còn được tham khảo các sách lịch sử, văn hóa...
Chương trình góp phần nâng cao văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi, phát huy những những giá trị đạo đức, ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây