Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Quế Lộc xây dựng công trình măng non năm 2022

Thứ hai - 25/04/2022 16:33
Quế Lộc xây dựng công trình măng non năm 2022
Sự phát triển nhanh mạnh của thời đại công nghệ, trẻ em dường như bị ùa theo những chiếc điện thoại thông minh và máy tính, mải miết với những game online mà dần lãng quên những trò chơi dân gian bổ ích, mang đậm dấu ấn riêng của dân tộc. Với mong muốn duy trì và phát huy những giá trị, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, Đoàn xã - Hội đồng đội xã xây dựng 2 khu vui chơi với các trò chơi dân gian cho trẻ em tại thôn Lộc Tây và Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến. Hoạt động với sự tham gia của 20 đoàn viên thanh niên xã bằng tình cảm, trách nhiệm và đôi bàn tay khéo léo của mình các bạn Đoàn viên thanh niên đã vẽ, trang trí nên những sân chơi với các trò chơi dân gian đầy màu sắc với những hình dáng ngộ nghĩnh và bắt mắt và thu hút như trò: nhảy lò cò; ô ăn quan...
Bên cạnh đó, nhằm thực hiện cuộc vận động mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn xã tham gia ít nhất một môn thể dục thể thao, Đoàn xã đã xã hội hóa thực hiện công trình khu tập luyện thể dục thể thao gồm 4 bộ dụng cụ tập luyện và 1 sân bóng chuyền, 1 sân cầu lông tại thôn Lộc Tây. Đây là tiền đề để tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi sau những ngày học tập, lao động.
Công trình khu tập luyện thể dục thể thao - sân chơi trẻ em có không gian thiết kế với diện tích 40m2 tại các sân nhà văn hóa thôn Lộc Tây với tổng kinh phí thực hiện hơn 30 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa và đóng góp của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.
Bên cạnh việc việc xây dựng các khu vui chơi mới cho trẻ em; Hội đồng đội xã tiếp tục duy trì mô hình “Sân chơi cuối tuần” với thời gian 2 tuần một lần luôn phiên tại các thôn nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em. Với “ Sân chơi cuối tuần” các em có được tạo môi trường giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực, kích thích trí thông minh cho các em thiếu nhi.
Đây là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn huyện Nông Sơn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027; kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2022).

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây