Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

100% Liên đội toàn huyện Nông Sơn tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng"

Thứ tư - 24/06/2020 22:24
Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo tổ chức điểm sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” tại 02 Liên đội TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi, TH Nguyễn Đình Hiến.
100% Liên đội toàn huyện Nông Sơn tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng"
Theo đó, bằng các hình thức sinh hoạt phong phú, đa dạng như sân khấu hóa, giao lưu, nói chuyện chuyên đề, tổ chức hội thi, trò chơi, phát thanh măng non,...các Liên đội thường xuyên tổ chức sinh hoạt hằng tuần chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” với những câu chuyện kể về những hành động đẹp, những việc làm tốt trong thực hiện phong trào “Bạn giúp Bạn”, “Nói lời hay, Làm việc tốt”, “Tiếp sức bạn đến trường”,… qua đó tiếp tục tuyên truyền, tuyên dương, lan tỏa những câu chuyện đẹp trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng; Chủ đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay” với việc giới thiệu cho học sinh những đầu sách hay, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi, qua đó nâng cao văn hóa đọc, ý thức học hỏi trong đội viên, nhi đồng. Chuyên đề “Mỗi tuần một tấm gương sáng” cũng được đẩy mạnh triển khai sinh hoạt với những câu chuyện, những tấm gương đội viên vượt khó vươn lên, những tấm gương tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, qua đó tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em tiếp tục cố gắng phấn đấu học tập tốt, rèn luyện chăm, xứng danh Cháu ngoan Bác Hồ. Hội đồng Đội huyện cũng chỉ đạo 100% các Liên đội trên địa bàn huyện tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng” phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị và đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh Covid-19.
ns2

 
     Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên việc tập trung học sinh để tổ chức chuyên sinh hoạt gặp khó khăn. Vì vậy, đa số các liên đội đã triển khai về từng chi đội để tổ chức sinh hoạt. Đây là hoạt động góp phần lan tỏa những câu chuyện đẹp, tuyên truyền gương người tốt việc tốt, cũng như tăng cường thói quen đọc sách trong học sinh trong toàn huyện.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây