Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn xây dựng mô hình “Lớp học xanh”

Thứ tư - 15/12/2021 15:05
Nông Sơn xây dựng mô hình “Lớp học xanh”
Thực hiện chương trình công tác Đội năm học 2021-2022, nhằm tiếp tục thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, phong trào “Xây dựng trường học xanh- sạch- đẹp và an toàn”, ngày 15/12/2021, Hội đồng Đội huyện xây dựng mô hình lớp học xanh thông qua Hội thi “Xây dựng mô hình lớp học xanh”  tại Trường Tiểu học Nguyễn Đình Hiến.
Để mô hình được thực hiện đạt hiệu quả, Hội đồng Đội huyện tổ chức Hội thi được các em đội viên, nhi đồng tích cực tham gia dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo phụ trách. Các em đã sưu tầm, chế những nguyên, vật liệu sẵn có ở địa phương, tận dụng những phế liệu như hộp nhựa, chậu cây,… và tìm những loại cây có chất lượng lâu dài để tạo nên những chậu cây xanh, cây dây leo, cây hoa rất đẹp và bắt mắt. Kết quả hội thi được BGK chấm như sau: 5 giải xuất sắc và 7 giải A.
 
Bên cạnh đó, có một số lớp được phụ huynh quan tâm và tặng cho lớp những loại cây cảnh có chất lượng như: phong lan, hoa hồng, sen đá, xương rồng,…Các lớp đã tận dụng không gian cửa sổ, các bức tường, bàn giáo viên để trang trí và chăm sóc các sản phẩm của lớp. Thời gian đến, Hội đồng Đội huyện sẽ tiếp tục hướng dẫn và theo dõi công tác chăm sóc cây xuyên suốt năm học 2021-2022./.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây