Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Sơn Viên ra quân tuyên truyền hướng dẫn cài đặt ứng dụng PC-COVID

Sơn Viên ra quân tuyên truyền hướng dẫn cài đặt ứng dụng PC-COVID
Nhằm triển khai ứng dựng công nghệ thông tin phục vụ phòng chống dịch Covid-19” ngày 14/12/2021, Đoàn xã Sơn Viên đã thành lập Tổ xung kích tình nguyện tuyên truyền và hướng dẫn người dân tải và cài đặt ứng dụng PC-Covid.
Với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà”, Tổ xung kích tình nguyện của đoàn xã đã đến các địa điểm như: cơ sở sản xuất kinh doanh, các hộ kinh doanh, các quán ăn, uống giải khát, công ty may mặc trên địa bàn xã… tuyên truyền việc đăng ký và sử dụng mã QR để kiểm soát người vào/ra, giúp công tác truy vết nhanh chóng. Yêu cầu các địa điểm kinh doanh phải nhắc nhở khách hàng quét mã QR trước khi thực hiện giao dịch, mua sắm để nâng cao ý thức tự giác, hình thành văn hóa quét mã QR cho người dân khi đến bất kỳ đâu. Từ đó, xác định được các nguy cơ lây nhiễm và có các biện pháp xử lý, kịp thời ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh Covid-19. Sau một ngày triển khai, Tổ xung kích tình nguyện đã tích cực tham gia hỗ trợ hơn 100 người cài đặt Ứng dụng PC-COVID và khai báo theo hướng dẫn.
Thông qua các hoạt động trên nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong phòng chống dịch, đồng thời phát huy vai trò của tuổi trẻ trên địa bàn vì mục tiêu chung cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch./.

Nguồn tin: Đoàn xã Sơn Viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây