Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Nông Sơn: hỗ trợ thanh niên có ý tưởng, sáng kiến trong cải cách hành chính

Thứ sáu - 29/10/2021 20:54
Nông Sơn: hỗ trợ thanh niên có ý tưởng, sáng kiến trong cải cách hành chính
Sau khi các cơ sở đoàn gửi danh sách các ý tưởng, sáng kiến, Huyện đoàn đã trao đổi, tư vấn cho thnah niên về việc triển khai, hoàn chỉnh ý tưởng. Sau khi các cá nhân hoàn chỉnh các ý tưởng, gửi trực tiếp đến cấp có thẩm quyền để triển khai thực hiện.
Năm 2021, thanh niên cán bộ công chức tích cực tham gia công tác cải cách hành chính (CCHC). Tổng số thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận 360 thủ tục, trong đó 266 thủ tục hành chính cấp huyện, 94 thủ tục hành chính cấp xã.
Thanh niên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hoạt động huyện, xã đã tiếp nhận và giải quyết 16.497 hồ sơ đảm bảo đúng hẹn. Duy trì triển khai hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa cấp huyện nhằm kịp thời phát hiện những hạn chế và có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục, cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đạt 92,71%.
Tập trung củng cố, kiện toàn, sắp xếp lại tổ chức bộ máy theo hướng thu gọn đầu mối, thống nhất, hoạt động ổn định, hiệu quả. Văn hóa công vụ, chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính được duy trì thực hiện tốt. Phần mềm một cửa điện tử được triển khai nhân rộng đến tất cả các cơ quan, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận hồ sơ điện tử trực tuyến qua mạng Internet ở mức độ 3 trở lên. Đến nay, có 266 thủ tục hành chính được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công, 66 thủ tục hành chính cung cấp mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công.
Có 2 thanh niên được UBND huyện khen vì thực hiện tốt công tác cải cách hành chính năm 2021./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây