Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Tuổi trẻ Sơn Viên thực hiện phòng chống dịch bệnh nCoV

Thứ bảy - 07/03/2020 09:16
Trước những diễn biến khó lường do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội xã phối hợp với UBND, Hội LHPN xã Sơn Viên kịp thời triển khai thực hiện các biện pháp để chung tay phòng chống dịch. Đây được xem là nhiệm vụ trọng tâm của tuổi trẻ đơn vị trong thời gian này.
Thực hiện tuyên truyền những thông tin đúng đắn, chính thống về dịch bệnh do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra đến người dân, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.
Tổ chức tuyên truyền cho người dân, đoàn viên, thanh niên, học sinh về các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV). Qua đó đã lắp đặt pano, cấp phát tờ rơi, truyền thông lưu động trên địa bàn xã; cấp phát nước rửa tay, khẩu trang và hướng dẫn cách rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách đến người dân, đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn xã.
 Với những biện pháp, hoạt động trên, tuổi trẻ Sơn Viên góp phần cùng với cả hệ thống chính trị và người dân trên địa bàn cùng thực hiện phòng chống dịch và giữ gìn sức khỏe để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây