Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

Ninh Phước tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2021

Thứ ba - 29/06/2021 16:10
Ninh Phước tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2021
Ngày 28 tháng 6 năm 2021, Đoàn xã Ninh Phước phối hợp cùng Ban Chỉ đạo hoạt động hè, Ban bảo vệ trẻ em xã tổ chức Diễn đàn cho trẻ em năm 2021. Tại diễn đàn các em đã được phổ biến Luật trẻ em năm 2016, cách phòng chống các tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em; được bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và được trao đổi với các đồng chí lãnh đạo xã về những vấn đề các em cần giải đáp phát sinh trong cuộc sống. Ngoài ra các em còn được tham gia các phần thi Vẽ tranh, thuyết trình tranh và một số trò chơi nhỏ.
Phần thi Vẽ tranh và thuyết trình tranh có 6 đội thi, mỗi đội gồm có 2 em thi vẽ tranh và thuyết trình tranh với chủ đề “Chung tay bảo vệ thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai dịch bệnh”. Phần thi trò chơi nhỏ như ném bong bóng vào rổ, đổ nước vào chai.
Các hoạt động tại diễn đàn đã được các em tham gia một cách sôi nổi. Thông qua phần thi vẽ tranh và thuyết trình tranh các em đã truyền tải nội dung thông điệp phòng chống dịch bệnh; những mong muốn, nhu cầu sinh hoạt vui chơi của trẻ trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
Kết thúc các phần thi, đội Khánh Bình đạt giải Nhất toàn đoàn; đội Phú Gia 2 đạt giải Nhì toàn đoàn; đội Phú Gia 1 đạt giải Ba toàn đoàn; đội Ninh Khánh, Mậu Long, Đông An đạt giải Khuyến khích.

Nguồn tin: Đoàn xã Ninh Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bản quyền 2012 thuộc về Huyện đoàn Nông Sơn - Chịu trách nhiệm nội dung: BTV Huyện đoàn
Địa chỉ: Trung Hạ - Quế Trung - Nông Sơn - Quảng Nam | Tel: 02353.656970 | Email: huyendoannongson@gmail.com
Design by Mr.Lưu | 0905.914411 | 
Thiet ke Website Quang Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây