Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Quế Trung xây dựng công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027

Quế Trung xây dựng công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027
Nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới, Đoàn xã Quế Trung ra quân xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê – chiếu sáng sân bóng chuyền thôn Trung Thượng”. Công trình lớn nhưng nguồn kinh phí xây dựng của Đoàn xã không đủ để thực hiện. Vì vậy, Đoàn xã kêu gọi sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn toàn xã qua các kênh mạng xã hội.
Đông chí Võ Văn Min- Bí thư Chi đoàn thôn Trung Thượng là người đứng ra kêu gọi cho biết: “Các anh, chị đóng góp vì phong trào chung của địa phương. Tuy khó khăn trong mùa dịch nhưng ai cũng muốn góp một phần kinh phí để xây dựng sân chơi bổ ích cho thanh niên, tạo điều kiện đi lại dễ dàng hơn cho bà con”.
 
 
Công trình “Thắp sáng đường quê – chiếu sáng sân bóng chuyền thôn Trung Thượng” năm 2022 được xây dựng với tổng kinh phí 14.570.000đ từ nguồn ủng hộ của các mạnh thường quân và nguồn kinh phí từ Đoàn xã. Tạo sân chơi cho thanh niên, tạo điều kiện đi lại vào ban đêm cho bà con nhân dân. Hi vọng trong thời gian đến sẽ có nhiều những công trình khác ý nghĩa hơn phục vụ nhu cầu cần thiết của bà con nhân dân./.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Trung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây