Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Đoàn Trường THPT Nông Sơn tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm học 2021-2022

Đoàn Trường THPT Nông Sơn tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh năm học 2021-2022
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường về công tác giáo dục định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh ngay từ khi mới bước chân vào học lớp 10 tại trường, giúp các bạn học sinh trả lời câu hỏi: Nên theo học ngành gì? Trường nào?...  ngày 11 và 18 tháng 4 năm 2022, Đoàn Trường THPT Nông Sơn tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.
Tham gia buổi tư vấn là học sinh khối 12 của nhà trường. Trường THPT Nông Sơn khi được đón tiếp đại diện của trường Đại học FPT, trung tâm xúc tiến du học và Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng về tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh. Được tư vấn trực tiếp, các bạn học sinh được tiếp cận thêm nhiều thông tin chi tiết kỳ thi Tốt nghiệp năm 2022 sắp tới, được tìm hiểu cá ngàng nghề của các trường ĐH hiện nay, về một số khối ngành trường Đại học FPT đang đào tạo.
Tại buổi tư vấn, một số bạn học sinh có năng lực học không tốt đã tìm hiểu kỹ các thông tin về thị trường du học và xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đây là hướng đi phù hợp, có thu nhập cao và mở ra cơ hội nghề nghiệp trong bối cảnh hiện nay.

Nguồn tin: Đoàn trường THPT Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây