Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Tuổi trẻ Nông Sơn tích cực phòng chống dịch Covid-19

Tuổi trẻ Nông Sơn tích cực phòng chống dịch Covid-19
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Nông Sơn đã tích cực triển khai hoạt động phòng chống dịch Covid-19.
Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện kích hoạt lại các máy sát khuẩn tự động tại các điểm trường học để đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường thi học kỳ II, năm học 2020-2021.
Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện thành lập đội thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch; hỗ trợ 50 thùng nước cho khu cách ly tập trung xã Ninh Phước, dọn vệ sinh Trường Mẫu giáo Hoa Mai và Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Võ Chí Công, xã Ninh Phước để hỗ trợ công tác phòng chống dịch.
 
 
Chỉ đạo các cơ sở đoàn-hội tổ chức tuyên truyền lưu động phòng chống dịch Covid-19 gắn với bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Sau khi phát hiện 01 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, các cơ sở đoàn-hội phối hợp với ban, ngành, đoàn thể địa phương tiến hành truy vết thần tốc, kể cả ban đêm đối với những người thuộc f1, f2, tiến hành khoanh vùng để dịch bệnh không lây lan.
 
Những hoạt động trên góp phần cơ bản ổn định tình hình tại địa phương, giúp người dân cảm thấy yên tâm hơn. Cuộc chiến với Covid-19 vẫn còn dài, chúng ta không chủ quan, tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân nhân thực hiện tốt thông điệp 5K để phòng chống dịch hiệu quả./.
 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây