Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Tọa đàm “Phòng chống bạo lực học đường - Xây dựng tình bạn đẹp”

Tọa đàm “Phòng chống bạo lực học đường - Xây dựng tình bạn đẹp”
Thực hiện theo Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, Huyện đoàn phối hợp với Công an, Tư pháp xã Quế Lộc và Trường THCS Nguyễn Duy hiệu tổ chức tọa đàm với chủ đề: “Phòng chống bạo lực học đường- Xây dựng tình bạn đẹp”.
 
Với nội dung trọng tâm là hạn chế tình trạng bạo lực học đường, xây dựng những tình bạn đẹp, xây dựng ngôi trường an toàn, buổi tọa đàm đã thông tin cho học sinh những kiến thức về thực trạng bạo lực học đường hiện nay, các hình thức bạo lực, cách nhận biết về bạo lực học đường, nguyên nhân và cách xử lý khi bị bạo lực học đường.
Thông qua việc trao đổi thông tin giữa các đại biểu, giữa học sinh với đại biểu giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về bạo lực học đường và cùng chung tay tìm giải pháp để giải quyết vấn đề bạo lực học đường, thống nhất thực hiện các quy định chung của nhà trường, xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học hiện này.
195241124 324101845967204 1722319733545238933 n
Buổi tọa đàm cũng mang đến cho giáo viên, học sinh những câu chuyện đầy xúc động về tình bạn. Từ đó, mầm yêu thương lớn dần, tình bạn, tình thầy trò gắn kết, đẩy lùi bạo lực học đường. Mỗi ngày đến trường với thầy trò thực sự là một ngày vui./.

Nguồn tin: Văn phòng Huyện đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây