Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


San sẻ yêu thương từ chương trình “Cắt tóc 0 đồng”

San sẻ yêu thương từ chương trình “Cắt tóc 0 đồng”
Ngày 18/7/2022, khi Đoàn- Hội LHTN Việt Nam xã Quế Lâm tổ chức Chương trình “Cắt tóc miễn phí” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của chủ tiệm tóc Nguyễn Khắc Chưởng-một người con xa quê và các nhân viên của tiệm. Mặc dù điều kiện đường xá đi lại xa xôi cả 100km nhưng các bạn thanh niên đã không ngại khó khăn về với bà con ở quê hương Quế Lâm. Làm việt một cách nhiệt tình, vui vẻ các bạn còn đến tận nhà hớt tóc cho những trường hợp khuyết tật, đau ốm, đi lại khó khăn.
Nhìn mái tóc gọn gàng sau khi được các bạn thanh niên cắt miễn phí, Bà Nguyễn Thị M (thôn Tứ Trung, xã Quế Lâm) vui vẻ nói “Tôi đau ốm thường xuyên, đi lại khó khăn. Mọi khi hớt tóc đều nhờ con cháu chở đi nhưng rất khó khăn. Giờ các cháu đến tận nhà hớt tóc hoàn toàn miễn phí, tôi thật sự rất vui và cảm ơn các cháu rất nhiều”.
Anh Nguyễn Khắc Chưởng cho biết: “Chúng tôi hy vọng hoạt động thiện nguyện này sẽ hỗ trợ, san sẻ một phần những khó khăn cho những người cao tuổi, đau ốm, đi lại khó khăn trên địa bàn xã. Nụ cười hài lòng của mọi người là niềm vui, động lực để chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì mô hình trong thời gian đến” Được biết tiệm tóc của anh hằng tháng vẫn tổ chức cắt miễn phí tại các bệnh viện, viện dưỡng lão tại Đà Nẵng./.

Nguồn tin: Đoàn xã Quế Lâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây