Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Nông Sơn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”

Nông Sơn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, ngày 24/01/2022, Hội đồng Đội huyện Nông Sơn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”.
Tại chương trình, Hội đồng Đội huyện trao 10 thùng sữa cho cho học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 50 bình sát khuẩn tay để phòng chống dịch Covid-19 tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi.
 
Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội luôn được các cấp, ngành quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới về nội dung và hình thức tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức của học sinh tham gia giao thông và phòng tránh các tệ nạn xã hội, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Công an xã Quế Lâm truyên truyền an toàn giao thông và phòng, chống các tệ nạn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Học sinh tham gia được phổ biến những nội dung cơ bản trả lời các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ và các tệ nạn xã hội.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hoạt động tổ chức dạy học trong gặp nhiều khó khăn, phải tổ chức học trực tuyến, song nhiều học sinh thiếu trang thiết bị học tập, sự hỗ trợ của gia đình còn gặp nhiều khó khăn, hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Hội đồng Đội huyện tặng sim miễn phí cho học sinh khối 8, khối 9 và 01 điện thoại smart phone cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp các em có điều kiện để học tập tốt hơn.
 
Đây là những hoạt động ý nghĩa của Hội đồng Đội huyện, góp phần tạo không khí phấn khởi cho học sinh nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc./.

Nguồn tin: Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện Nông Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây