Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


"Góp một cây để có rừng"

"Góp một cây để có rừng"
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm 2022, Chi đoàn - Liên đội Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu hào hứng với phần việc măng non "Góp một cây để có rừng" tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kì 2022 - 2027.
Bác Hồ từng căn dặn: "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình". Là những đội viên đã trưởng thành, các em tự hào khoác lên mình chiếc áo xanh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các em muốn được góp một chút công sức nhỏ bé của mình để xây dựng một khuôn viên xanh, tạo môi trường học tập lành mạnh, thân thiện.
Thực hiện phần việc măng non "Góp một cây để có rừng", Liên đội đã phát động trong 12 chi đội với 120 cây chè và 20 bụi hoa trang trồng ngay trong khuôn viên trường học. Cùng tham gia trồng cây với các em đội viên trong Liên đội là các em đoàn viên của Chi đoàn trường và một số thầy cô phụ trách.
Không chỉ góp phần tạo không gian xanh nơi trường học, cây chè còn đem lại giá trị kinh tế bởi loài cây này có những công dụng tuyệt vời trong đời sống. Đó là lý do Liên đội chọn loài cây quen thuộc này để trồng ngay trong khuôn viên nhà trường.
Cùng với hoạt động thiết thực trên, Chi đoàn - Liên đội sẽ tiếp tục phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kì 2022-2027 trong các chi đội để các em phấn đấu trở thành những đội viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đoàn. Chúc cho Đoàn ta luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình, xứng đáng với hình ảnh áo xanh "đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên"./.

Nguồn tin: Liên đội Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây