Huyện đoàn Nông sơn - tỉnh Quảng Nam

http://huyendoannongson.vn


Cô học trò năng động

Cô học trò năng động
Không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ thương, thân thiện mà còn có thành tích học tập tốt nên bạn Đỗ Mai Kha, lớp 3B, Trường Tiểu học Phạm Phú Thứ, xã Sơn Viên luôn được các bạn tin yêu, quý mến.
Đỗ Mai Kha tại thư thiện thân thiện “Room to Read”.
Ngoài thành tích học tập vượt trội, Mai Kha còn có chất giọng ngọt ngào, trong trẻo nên được cô tổng phụ trách tin tưởng giao làm MC trong các hoạt động của nhà trường. Mới đây, Mai Kha còn tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp học đường - Đọc sách xây ước mơ” do Liên đội trường phối hợp với Đoàn xã Sơn Viên tổ chức để lan toả văn hoá đọc đến với mọi người và hun đúc tình yêu đọc sách ở các em thiếu nhi. Cạnh đó, Mai Kha còn tích cực tham gia cuộc thi “Lớp học xanh” như trồng và chăm sóc cây, bài trí góc học tập thân thiện, đổi rác thải nhựa lấy cây xanh…
Mai Kha cho biết: “Những lúc rảnh rỗi, em thường đến thư viện “Room to Read” của trường để tìm đọc những cuốn sách bổ ích và chơi cờ vua cùng các bạn”. Nói về ước mơ ấp ủ sau này của mình, Mai Kha tâm sự: “Em rất thích đọc sách báo, cố gắng học thật giỏi, không phụ công lao dạy dỗ, tình thương yêu của thầy cô và bố mẹ để trở thành bác sĩ trong tương lai”.
Có nghị lực, đam mê và ý chí quyết tâm thì dù khó khăn đến đâu cũng sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực. Hy vọng Mai Kha luôn tỏa sáng trên con đường phía trước.

Nguồn tin: Liên đội Trường Tiểu học Phạm Phú Thứ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây